Advertisement

Responsive Advertisement

TOP ỐP LƯNG IPHONE GIÁ RẺ CHO HỌC SINH SINH VIÊN

Nếu bạn còn đang là học sinh sinh viên và vẫn còn băn khoăn khi một lớp áo cho chiếc điện thoại của mình hãy đến với chúng tôi!!!! Ở đây chúng tôi có những chiếc ốp lưng giá vô cùng hạt dẻ phù hợp với túi tiền nhưng chất lượng vô cùng tốt 

1. Ốp Lưng  iPhone Kéo Nắp
Đây là loại ốp lưng mới được ra mắt đầu 2022, nhưng nó đã tạo ra cơn sốt vô cùng lớn, thậm chí còn vượt mặt các loại ốp khác bởi sự độc đáo của nó mang lại.
Ốp được làm hoàn toàn bằng silicon mềm mịn thân thiện với môi trường. Phần nắp kéo vừa có tác dụng bảo vệ camera điện thoại vừa có tác dụng làm chiếc điện thoại của bạn trở nên lạ mắt hơn. Bên cạnh đó việc làm bằng chất liệu mềm dẻo nên nó cũng bảo vệ chiếc điện thoại của bạn tránh những tác động bên ngoài cho chiếc dế yêu của mình
Ốp lưng iPhone 11 kéo nắp
Ốp lưng iPhone 11 kéo nắp

2. Ốp Lưng iPhone Trong Viền Màu 
Được thiết kế theo phong cách vuông như chiếc iPhone. Mặt lưng làm từ nhựa TPU  dẻo trong suốt, không bị ngả màu theo thời gian đặc biệt là show logo hình trái táo thể hiện sự sang trọng. Ốp thiết kế nhô cao bảo vệ camera khỏi trầy xước và vẫn giữ được thời trang theo. Thiết kế gọn gàng tháo mở dễ dàng với giá vô cùng hạt dẻ phù hợp cho học sinh sinh viên.
Ốp lưng trong viền màu iPhone 11
Ốp lưng trong viền màu iPhone 11

3. Ốp Lưng Da IPhone
Nếu bạn muốn một chiếc ốp lưng lịch lãm thì ốp lưng da iPhone 11 Pro sẽ là chiếc ốp rất phù hợp. Ốp lưng là sự kết hợp giữa 2 chất liệu da bò tổng hợp và nhựa PC mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Ngoài ra ốp còn có các lỗ thông hơi giúp thoát nhiệt làm mát điện thoại khi sự dụng, Mặt trong của ốp được phủ một lớp cao su non giúp việc tháo lắp ra không bị trầy xước
Ốp lưng da iPhone 11 Pro
Ốp lưng da iPhone 11 Pro

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo một số mẫu ốp khác tại đây

Chúng tôi xin cam kết sản phẩm đảm bảo chất lương 100% đúng với mô tả. Sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ càng trước khi đóng gói. BINGCHILLING CASE chúng tôi luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu vì mức đọ hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!!!!

Thông Tin Liên Hệ:









Đăng nhận xét

0 Nhận xét